ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

รวมโปรโมชั่นคอร์สเรียน จากโรงเรียนสอนภาษาชั้นนำทั่วโลก ประจำเดือนมีนาคม 2019

22 กุมภาพันธ์ 2562

รวมโปรโมชั่นคอร์สเรียน จากโรงเรียนสอนภาษาชั้นนำทั่วโลก ประจำเดือนมีนาคม 2019 ทั้ง Access Language Centre , Kaplan International English และ NCG น้องๆ สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่เลย!

kaplan

Kaplan International English

เริ่มกันที่อันดับแรก ที่โรงเรียน Kaplan International English จัดมาถึง 2 โปรโมชั่นเพื่อนักเรียนไทยโดยเฉพาะ โปรแรกส่วนลดค่าเรียนสูงสุดถึง 30%   โดยโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ที่ Kaplan International English School ทุกสาขา ใน UK, IRE, USA, CAN, AUS และ New Zealand

สำหรับรายละเอียดหลักสูตรและเงื่อนไข คลิก!

และอีกโปรโมชั่นก็คือ Long Weeks สำหรับเด็กไทยเท่านั้น! ใช้ได้ทุกแคมปัสทุกประเทศของ Kaplan ทั้ง Canada , UK , Ireland และ New Zealand คุ้มสุดๆ เช่น Book 20 weeks and receive 2 free additional week และ Book 30 weeks and receive 3 free additional weeks สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2562!

ดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย

Access Language Centre ซิดนีย์

Access Language Centre เป็นอีกหนึ่งสถาบันสอนภาษาที่มีชื่อเสียงที่สุดในซิดนีย์ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติว่าเป็นโรงเรียนภาษาชั้นนำที่ได้การรับรองโดย IALC, NEAS, EA และ ASQA มีประสบการณ์การสอนมากถึง 18 ปี พร้อมมีการพัฒนาระบบการเรียนการสอนมาอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ทางภาษาที่มีประสิทธิภาพ แจกส่วนลดสูงสุด 38% กับ 3 คอร์สเรียนยอดนิยมอย่าง Super Intensive Courses ,Intensive Courses และ Evening Program

ดูเงื่อนไขและรายละเอียดได้ที่นี่เลยค่ะ

New College Group (NCG)

New College Group เป็นโรงเรียนสอนภาษาชั้นนำที่ได้รับการรับรองทางด้านการเรียนการสอนที่มีคุณภาพสูง รวมถึงยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันที่ดีเยี่ยม และยังได้รับการรับรองจากสมาคมด้านการสอนภาษาอังกฤษที่สำคัญทั้งในสหราชอาณาจักร และไอร์เเลนด์ ซึ่งทางโรงเรียนก็มีโปรโมชั่นดีๆ ให้นักเรียนเสมอมา ครั้งนี้ก็เช่นกัน...

NCG Liverpool และ NCG Manchester โปรโมชั่นสุดแรงลดทุกคอร์สเรียน 25% คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม โอกาสนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ คลิกอ่านรายละเอียด เงื่อนไขการ Booking ได้เลยค่ะ

NCG แคมปัส Dublin ก็ไม่แพ้กัน ลดค่าเรียนให้ถึง 15% ให้ในหลักสูตรสุดป๊อป เช่น General English , Intensive English , IELTS Exam และรวมทั้งคลาส One to one classes อ่านรายละเอียดและเงื่อนไข โดยโปรโมชั่นนี้ในทุก campus น้องๆ สามารถ Booking ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562

หากน้องๆ สนใจสมัครเรียนภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนไหน เมืองไหน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทั้งเรื่องคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย ที่พัก และวิธีการสมัคร สามารถลงทะเบียนกับ SI-English หรือ โทร. 02-260-6033 เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อขอรับคำแนะนำ เพราะเรายินดีบริการทุกขั้นตอนค่ะ!

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy