ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

SI-English ขอแชร์! ภาพจากงาน SI-UK University Fair 2019 สุดประทับใจ

9 กรกฏาคม 2562

ผ่านไปแล้วกับงานมหกรรมศึกษาต่อสหราชอาณาจักรแห่งปี SI-UK University Fair 2019 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม โดยครั้งนี้ทาง SI-UK มีตัวแทนจากมหาวิทยาลัยและสถาบันต่างๆ มากถึง 36 แห่ง ซึ่งภายในงานยังได้มีการจัดสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการสอบ IELTS และสัมมนาอื่นๆ อีก ร่วมไปถึงบูธให้คำแนะนำการสมัครศึกษาต่อประเทศอังกฤษโดยพี่ๆ ทีมงาน SI-UK ผลตอบรับค่อนข้างดีมากๆ SI-English ขอแชร์! ภาพจากงาน SI-UK University Fair 2019 สุดประทับใจ! ไปชมกันเลยค่ะ

fair2019,news

ซึ่งบูธให้คำแนะนำการศึกษาต่อของเรา พี่ๆ ทีมงานทุกคนล้วนแต่มีประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการศึกษาต่อ น้องๆ จะได้ทั้งคำแนะนำในการเลือกมหาวิทยาลัยที่เหมาะสมกับสายการเรียน วิธีเตรียมตัวก่อนไปศึกษาต่อ วิธีการจัดเตรียมเอกสารที่สำคัญ และคำแนะนำในการสมัครขอทุน โดยภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกเมื่อน้องๆ พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ของเราเรียบร้อยแล้วก็สามารถเข้าไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวแทนของมหาวิทยาลัยนั้นๆ ต่อได้ทันที 

fair2019

หรือน้องๆ คนไหนที่สนใจจะไปเรียนต่อคอร์สภาษาอังกฤษภายในงาน SI-UK University Fair มีเจ้าหน้าที่ของ SI-UK ให้คำแนะนำทุกคอร์ส ทุกโรงเรียน Wow! นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสัมมนาให้ความรู้ด้านการศึกษาต่อและสัมมนาเจาะลึกข้อสอบ IELTS ทุกพาร์ท โดยเจ้าหน้าที่จาก British Council IELTS โดยตรง งานเดียว คุ้ม!

seminar

fair2019

เจ้าหน้าที่ตัวแทนจากมหาวิทยาลัย และพี่ๆ SI-UK ภายในงานทุกคน ยินดีให้คำแนะนำแก่น้องๆ และหากมีเอกสารทางการศึกษาที่ครบถ้วนน้องๆ สามารถได้รับการตอบรับจากทางมหาวิทยาลัยได้ทันที ซึ่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบริการสุดพิเศษจาก SI-UK Bangkok

fair2019

SI-English และ SI-UK Bangkok ขอขอบคุณผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานมหกรรมศึกษาต่อสหราชอาณาจักรที่ได้จัดขึ้น ณ โรงแรม InterContinental Bangkok ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา และสำหรับน้องๆ ท่านไหนที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงานในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงานมหกรรมการศึกษาในครั้งต่อๆ ไปได้ ที่นี่ หรือ facebook.com/siukthailand แล้วพบกันค่ะ

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy