ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

EF Academy เปิดตัวแคมปัสใหม่ในแคลิฟอร์เนีย

23 พฤษภาคม 2562

ef

EF Academy เปิดตัวแคมปัสใหม่ในแคลิฟอร์เนีย ที่พาซาเดนา (Pasadena) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน ปี 2020

EF หรือ Education First คือ สถาบันสอนภาษา ศึกษาต่อต่างประเทศอันดับต้นๆ ของโลกเลย ด้วยประสบการณ์และใบรับรองจากองค์กรสากลมายาวนานกว่า 50 ปี เปิดสอนทั้งในระดับมัธยม มหาวิทยาลัย และวัยทำงาน ซึ่งมีสาขา วิทยาเขตกระจายตัวตามประเทศมากมาย ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายทำให้ EF กลายเป็นจุดหมายแรกๆ ที่นักเรียนเลือกไปเรียนต่อเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเอง ที่สำคัญทางสถาบันยังมีการดูแลน้องๆ นักเรียนทุกขั้นตอน ตั้งแต่เรื่องคอร์สเรียน จองตั๋วเครื่องบิน จัดการวีซ๋า ครบทุกอย่าง

EF Academy Pasadena แคมปัสที่สดใส เพื่อการเรียนที่ราบลื่น

EF Academy เปิดตัวแคมปัสใหม่ในแคลิฟอร์เนีย ที่พาซาเดนา (Pasadena) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน ปี 2020 แคมปัสใหม่นี้ตั้งอยู่ใจกลางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ EF Academy พาซาเดนา เปิดหลักสูตรนานาชาติ สภาพแวดล้อมฟีลอเมริกัน ใช้ชีวิตแบบชาว SoCal  บนชายฝั่งตะวันตก อากาศที่สดชื่น และค้นหาศักยภาพของตัวเองในโรงเรียนที่สงบและอบอุ่น ในขณะเดียวกันยังได้ใช้โอกาสนี้ฝึกภาษาอังกฤษ ทำความรู้จักกับเพื่อนนักเรียนจากทั่วโลกด้วย

ภายในวิทยาเขตใหม่ที่ Pasadena มีห้องเรียนและห้องปฏิบัติการอย่างดี อุปกรณ์ทางกีฬาที่มีให้นักเรียนได้ใช้อย่างเต็มที่ โรงละคร ห้องแล็บ สตูดิโอสำหรับงานศิลปะ นอกจากนี้ยังมีชมรม กิจกรรมให้น้องๆ ได้ทำอีก เช่น เต้นรำ ยิม สระว่ายน้ำ สนามบาสเก็ตบอล หรือจะไปเดินเล่นรับอากาศดีๆ บริเวณชายหาดก็ได้ เรื่องความปลอดภัย โรงเรียน EF ให้ความใส่ใจในเรื่องนี้อยู่แล้ว ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด หอพักที่เลือกสรรมาอย่างดี เรียกได้ว่าจะได้รับความปลอดภัยทั้งในโรงเรียนและที่อยู่อาศัย EF Academy Pasadena เหมาะสำหรับการเรียนรู้ การเติบโตและการสร้าง มิตรภาพของนักเรียนอย่างแท้จริง

โอกาสในการศึกษาต่อ

โลเคชั่นของ EF Academy PAsadena นั้น รายล้อมไปด้วยมหาวิทยาลัยของสหรัฐอเมริกา ทำให้ผู้เรียนได้รับโอกาสในการเรียนและการทำงานในมหาวิทยาลัยต่างๆ เช่น Stanford University and California หรือ The California Institute of Technology และ The University of California นักเรียนที่เรียนกับ EF Academy นั้นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการเรียนรู้กับคอนเนคชั่นมหาวิทยาลัยที่ทางโรงเรียนได้สร้างไว้ 

ครบทั้งเรียน กิจกรรม เที่ยว ที่ EF Academy Pasadena

หลักสูตรคอร์สเรียนที่เพียบพร้อม สิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเรียน EF Academy พาซาเดนา เป็นที่ที่นักเรียนคู่ควร ไม่ว่าจะกิจกรรมกลางแจ้งหรือกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน เล่นกระดานโต้คลื่นที่ชายหาด Santa monica เดินป่าที่ Canyon Hill เล่นสกีที่ทะเลสาบ Big Bear ชมภาพยนตร์ในวันหยุดสบายๆ เตรียมตัวทำกิจกรรมเหล่านี้กับครูและเพื่อนร่วมชั้นของน้องๆ ได้ที่ EF Academy California (Pasadena) เลย และสำหรับน้องๆ คนไหนสนใจสมัครเรียนภาษากับโรงเรียน EF Academy California (Pasadena) สามารถลงทะเบียนกับ SI-English เพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ฟรี! ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คอร์สเรียนเพิ่มเติม ที่พัก และอื่นๆ ได้กับเราตั้งแต่วันนี้ค่ะ

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy