ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

โปรโมชั่น ส่วนลดคอร์สเรียนภาษาจากต่างประเทศ ประจำเดือน ธันวาคม 2561

7 ธันวาคม 2561

เตรียมนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2562 กันแล้ว! ใครที่กำลังวางแผนจะไปเรียนภาษาในต่างประเทศในปีหน้า แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะไปเรียนที่ประเทศไหนดี วันนี้ SI-English มีโรงเรียนภาษาชั้นนำพร้อม โปรโมชั่นดีๆ มาฝากส่งท้ายปี 2018 มีให้เลือกเรียนทั้งใน UK, USA, Australia, Canada, New Zealand และ Ireland สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น! (และยังมีบางโรงเรียนที่สามารถใช้สิทธิ์ได้จนถึงปีหน้า 2562 เลยทีเดียว)

promotion

Promotion ส่วนลด คอร์สเรียนภาษาจากต่างประเทศ ประจำเดือน ธันวาคม 2561 คอร์สเรียนในราคาที่น่าสนใจ ใช้สิทธิ์กันได้ยาวๆ จะมีโรงเรียนไหนบ้าง เช็คกันเลย!

International House London

เปิดตัวกันด้วยโปรโมชั่นแรกจาก International House London ที่ใจดีแจกโปรโมชั่นแบบลดกระหน่ำเพื่อนักเรียนไทยโดยเฉพาะ กับสิทธิพิเศษแจกฟรีชั่วโมงเรียน Double Business English พร้อมส่วนลดที่พักสูงสุด 50% เพียง Booking กับ SI-English 

  • ฟรีชั่วโมงเรียน Double Business English สูงสุดถึง 30 ชั่วโมงเรียน
  • 50% Discount for Accomodation in London ซึ่งที่พักมีให้เลือกหลากหลายแบบ น้องๆ สนใจแบบไหน สอบถามก่อนได้ค่ะ

ดูรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ

Malvern House London

ข่าวดี! สำหรับนักเรียนไทย กับโปรโมชั่นพิเศษจาก Malvern House London ด้วยส่วนลดค่าเล่าเรียนสูงสุดถึง 25 %  สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2018 จะมีคอร์สเรียนอะไรบ้าง คลิกดูเลยค่ะ!

  •  โปรโมชั่นที่ 1 เพียงสมัครมากกว่า 4 สัปดาห์ รับส่วนลดไปเลย 25 %
  •  โปรโมชั่นที่ 2 เพียงสมัครมากกว่า 12 สัปดาห์ รับฟรี Day Trip มูลค่า  £40 (หรือประมาณ 1,700 บาท)

Stafford House

ห้ามพลาด โอกาสครั้งสำคัญกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชั้นนำอย่าง Stafford House ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักเรียนไทย ด้วยส่วนลดค่าเล่าเรียน 25 – 30 % สำหรับหลักสูตรภาษาอังกฤษทุกหลักสูตรและทุกสาขาในสามประเทศ ทั้ง สหราชอาณาจักร(UK) สหรัฐอเมริกา (USA) และ แคนาดา (Canada) โดยไม่จำกัดระยะเวลาเรียน ไม่ว่าจะคอร์สสั้นหรือยาว ก็ลดเท่ากัน!

ดูรายละเอียดและเงื่อนไข พร้อมสิทธิพิเศษอีกขั้นกับส่วนลด Accomodations เฉพาะในสาขา Brighton, Cambridge and Boston!

Kaplan International English

Kaplan International English เครือโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง เปิดโปรโมชั่นเอาใจน้องๆ ที่ต้องการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ ใน 6 ประเทศยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น UK & Ireland, USA, Australia, New Zealand และ Canada และเป็นส่วนลดที่ใช้ได้กับ Kaplan International English School ทุกสาขา (ใน 6 ประเทศดังกล่าว) สำหรับนักเรียนไทยโดยเฉพาะ กับโปรโมชั่นคอร์สเรียนภาษาลดหนัก 3 ต่อ สูงสุดถึง 50%

ดูรายละเอียดและเงื่อนไขที่นี่

oxfordd

Oxford International English Schools

โปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ลดทุกสาขา ไม่ได้มีบ่อยๆ! คอร์สเรียนภาษาหลากหลายคอร์สจาก Oxford International English Schools สถาบันสอนภาษาระดับโลก ที่จะลดค่าเรียนถึง 15% ทุกสาขาใน UK ทั้ง Brighton, London Greenwich และ Oxford และสามารถยกเว้นค่า Enrolment ได้ 

ดูรายละเอียดที่นี่ที่เดียว! Booking จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 และเริ่มเรียนภายในปี 2562

Kings Education

Kings Education จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี ลดค่าเรียนสูงสุด 25% ทุกแคมปัส Booking ด่วน!! แถมฟรีค่า Registration สิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ได้ทั้งแคมปัสใน UK และ USA  สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 นี้ พร้อมรับสิทธิ์ Free !! Extra-curricular อาทิเช่น

  • Free weekly career guidance แนะแนวเกี่ยวกับการทำงาน ตั้งแต่การเขียน CV เตรียมตัวสัมภาษณ์งาน Workshop และอื่นๆ
  • Free Club and Society ชมรมต่างๆ เช่น โยคะ หมากรุก โต้วาที เดินแบบ เป็นต้น
  • Free Opportunities for volunteering and fundraising

ดูราคาคอร์สเรียนเบื้องต้นจาก Kings Education ได้ที่นี่!

หากน้องๆ สนใจสมัครเรียนภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนไหน เมืองไหน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทั้งเรื่องคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย ที่พัก และวิธีการสมัคร สามารถลงทะเบียนกับ SI-English ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อขอรับคำแนะนำ เพราะเรายินดีบริการทุกขั้นตอนค่ะ!

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy