ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

SI-English Big Promotion September 2019 เรียนภาษาใน UK USA Aus Can & NewZ

6 กันยายน 2562

SI-English Big Promotion ส่วนลด คอร์สเรียนภาษา September 2019 เรียนภาษาใน UK USA Australia Canada & New Zealand สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ด่วน!

โปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2562 จาก โรงเรียนดัง ประเทศชั้นนำ

sep,promo

#1 Eurocentres ลดทุกคอร์สสูงสุด 35% และ Offer ส่วนลดที่พัก ใน UK USA AUSTRALIA & CANADA 

Eurocentres Language Learning Worldwide สถาบันสอนภาษาชื่อดัง มากด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี มีวิทยาเขตอยู่ทั่วโลก ได้รับการรับรองจาก English UK และ British Council และสถาบันชั้นนำอีกมากมาย และเดือนนี้ทางสถาบันก็มีสิ่งดีๆ มามอบให้อีกครั้งกับโปรโมชั่นในสาขาของ UK , USA & Australia ส่วนลดคอร์สเรียนตั้งแต่ 20% - 35% และส่วนลดที่พัก 10% off residence accommodation (Minimum 12 week booking) และที่ Eurocentres Lunenburg Canada มอบส่วนลด 50% off การใช้ Eurocentres access & study resources fee พิเศษกว่านั้นคือทุกสาขาของ Eurocentres จะได้รับสิทธิ์ Waive high season supplement สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นที่นี่เลยค่ะ

#2 Promotion Kaplan International

Kaplan International English สถาบันสอนภาษาชื่อดัง แจกโปรโมชั่นเด็ด 2 ต่อ โปร1 ลดสูงสุด 30% ทุกสาขา ใน 6 ประเทศ (UK, Ireland, USA, Australia, New Zealand & Canada) และโปร2 Long Weeks ยิ่งสมัคร ยิ่งได้สัปดาห์เรียนเพิ่ม สำหรับเด็กไทยเท่านั้น สมัครได้ตั้งแต่วันนี้- 30 Sep 19 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นที่นี่เลยค่ะ

#3 ILSC Australia Language School 

เริ่มกันที่โรงเรียนแรก ILSC 3 แคมปัสในออสฯ มอบ Best Deal!! แก่นักเรียนไทย เพียง Book 24+ weeks รับ Special Price และฟรี Registration Fee ราคาพิเศษนี้เฉพาะ Full-Time Morning ใน Sydney , Melbourne & Brisbane สมัครได้ตั้งแต่วันนี้- 30 ธ.ค. 62 เงื่อนไขรายละเอียดของโปรโมชั่นนี้ คลิก

และเดือนสิงหาคมนี้ ทาง ILSC ออสเตรเลีย ก็ยังมีอีกดีลพิเศษสำหรับ VET Program เรียนภาษาพร้อมหลักสูตรวิชาชีพเจ๋งๆ ราคาเริ่มต้นที่ 1,350AUD /เทอม โดยสามารถสมัครลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2019 และจะเริ่มเรียนในปี 2020 หากสนใจโปรฯ + หลักสูตร VET ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นที่นี่เลยค่ะ

#4 Special Offer By Anglo Continental (UK)

โรงเรียนที่สอง Anglo Continental ตั้งอยู่ที่เมือง Bournemouth เดินทางง่ายอยู่ใกล้เมือง วันหยุดสามารถไปพักผ่อนที่ชายหาดได้ ประสบการณ์มากมาย ใจดีแจกโปรลดหนัก Book! 4 weeks Free 1 extra course week สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 December 2019 โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับหลักสูตร General Intensive Courses , Academic Study Courses และ Examination Courses 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นที่นี่เลยค่ะ

#5 Promotion Inlingua Cheltenham (UK)

สถาบันต่อมาที่ SI-English อยากแนะนำก็คือ Inlingua Cheltenham UK ตั้งอยู่ที่เคลอร์เกนเวลล์ (Clerkenwell) ย่านทันสมัยของลอนดอน ที่นักเรียนหลากหลายชาติได้ให้ความไว้วางใจ เลือกมาเรียนที่นี่ ทางสถาบันจึงพร้อมแจกดีลฮอต ดีๆ กลับคืนนักเรียน ทั้ง ส่วนลดคอร์สเรียนทั้งแบบ Short Term Offers / Medium / Long Term ยิ่งบุ๊คยิ่งจ่ายน้อยลง และราคาพิเศษหลักสูตร Business English สมัครเรียนก่อนวันที่ 30 ธันวาคม 2562 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นที่นี่เลยค่ะ

#6 Promotion of Navitas English Australia

โปรดีๆ จากสถาบันคุณภาพอย่าง Navitas English ที่ประเทศออสเตรเลีย ครั้งนี้จัด Promotion Doublex2 ทั้งราคาพิเศษ และอีกโปรยิ่งสมัครเยอะ ยิ่งรับส่วนลด ใช้ได้ใน 4 แคมปัสหลักของออส ทั้ง  Sydney, Manly, Perth และ Brisbane ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นได้ที่นี่เลยค่ะ

หากน้องๆ สนใจสมัครเรียนภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนไหน เมืองไหน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทั้งเรื่องคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย ที่พัก และวิธีการสมัคร สามารถลงทะเบียนกับ SI-English หรือ โทร. 02-260-6033 เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อขอรับคำแนะนำ เพราะเรายินดีบริการทุกขั้นตอนค่ะ!

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy