ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

รวมภาพบรรยากาศจากงาน SI-English Day 2019 สัมมนาเรียนภาษาต่างประเทศ

8 สิงหาคม 2562

รวมภาพบรรยากาศจากงาน SI-English Day 2019 สัมมนาเรียนภาษาต่างประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา ทาง SI-English ได้เชิญตัวแทนสถาบันสอนภาษาชั้นนำอย่าง EC & Stafford House Intetnational มาให้ข้อมูล ความรู้ น้องๆ ที่สนใจไปเรียนภาษาใน UK USA Australia Canada & Ireland และยังมีเจ้าหน้าที่ของเราบรรยายเรื่องน่ารู้ก่อนไปเรียนภาษาด้วย ไปร่วมชมบรรยากาศภายในงานกันดีกว่าค่ะ

sienglishdaySI-English Day 2019 บรรยายหัวข้อสัมมนาเรียนภาษาในต่างประเทศแบบเจาะลึก หัวข้อเจ๋งๆ เพียบ เช่น ประเทศ / เมือง โรงเรียนแต่ละที่แตกต่างกันอย่างไร เรียนภาษาต่างประเทศประเทศ มีที่ไหนบ้าง / การเตรียมตัวก่อนไปเรียน ค่าใช้จ่าย / การเตรียมเอกสาร การขอวีซ่านักเรียน / คอร์สเรียนภาษามีอะไรบ้าง เป็นต้น

sienglish

เจ้าหน้าที่ SI-English และตัวแทนจากสถานบันสอนภาษา EC & Stafford House International ให้ข้อมูล คำปรึกษาน้องๆ นักเรียน และผู้ที่สนใจไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศอย่างใกล้ชิดและยินดีให้ทุกคำแนะนำ

sienglish1

sienglish2

ภายในงาน SI-English Day 2019 มีโปรโมชั่นดีๆ เพียบ ผู้ที่ร่วมงานสามารถสมัครและรับสิทธิ์โปรโมชั่นจากโรงเรียน และจาก SI-English ได้เลย

sienglish4

SI-English ขอขอบคุณผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน SI-English Day 2019 สัมมนาเรียนภาษาต่างประเทศ ที่ได้จัดขึ้น ณ True Lab, Siam Square ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา และสำหรับน้องๆ ท่านไหนที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงานในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงานสัมมนาเรียนภาษาต่างประเทศ ในครั้งต่อๆ ไปได้ ที่นี่ หรือ facebook.com/sienglishbkk แล้วพบกันค่ะ

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy