ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

Langports English Language College แนะนำหลักสูตร Platinum Program อายุไม่ใช่ปัญหา 40+ ก็เรียนภาษาได้!

14 พฤศจิกายน 2562

อัพเดตข่าวสารจาก Langports English Language College แนะนำหลักสูตร Platinum Program อายุ 40 ก็เรียนภาษาควบคู่ทำกิจกรรมพัฒนาตนเองได้!

ชมวิดิโอ สัมภาษณ์ผู้เรียนหลักสูตร Platinum Program ที่ Langports English Language College

Langports English Language College

Langports English Language College โรงเรียนสอนภาษาชั้นนำและมีคุณภาพสูงในออสเตรเลีย กับ 3 สาขาที่โดดเด่นทั้งซิดนีย์ โกลด์โคสต์ และบริสเบน ที่โรงเรียนมีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวและให้ความสำคัญกับการบริการนักเรียนทุกคนเป็นอย่างดี เพื่อรองรับเป้าหมายในการเรียนภาษาที่แตกต่างกัน

รายละเอียดหลักสูตร Platinum Program

หลักสูตร Platinum Program ของ  Langports English Language College นั้น มีเปิดสอนเฉพาะแคมปัส บริสเบน ในรัฐ Queensland อยู่บริเวณใจกลางเมือง อาคารเรียนเป็นตึกเดี่ยว มีทั้งหมด 3 ชั้น ภายในอาคารตกแต่งอย่างทันสมัย สวยงาม ถือว่าเป็นสถาบันสอนภาษาขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในเมืองบริสเบน การเดินทางภายในเมืองค่อนข้างสะดวกสบาย รายล้อมด้วยศูนย์การค้า ร้านค้าชั้นนำต่างๆ ร้านอาหารและภัตตาคาร ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และจากไทยก็มีเที่ยวบินตรงโดยสายการบินไทยไปที่สนามบินนานาชาติบริสเบน ยิ่งช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่นักเรียนไทยอีกด้วย 

Platinum Program เป็นหลักสูตรสำหรับผู้เรียนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ในคอร์สจะมีการเรียนภาษาอังกฤษและทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะภาษา เสริมสร้างประสบการณ์ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรม เรียนรู้วัฒนธรรมออสเตรเลีย ดำเนินการเรียนการสอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากไปด้วยประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษโดยตรง ในคลาสเรียนจะมีผู้เรียนจำนวนไม่เกิน 10 คนต่อห้อง เรียน 25 ชั่วโมง/สัปดาห์ (เรียนภาษาอังกฤษ 15 ชั่วโมง และทำกิจกรรมต่าง ๆ 10 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)

ค่าใช้จ่ายในหลักสูตร Platinum Program

ระยะเวลาเรียน 1 – 3 สัปดาห์ : วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:00 – 12:25 น. และทำกิจกรรมช่วงบ่าย  ราคาด้านล่างจะเป็นค่าเรียนและค่าทำกิจกรรม ราคาเบื้องต้น คือ *โปรดตรวจสอบค่าใช้จ่ายอีกครั้งกับ SI-English

  • 1 สัปดาห์ = 1,300 AUD
  • 2 สัปดาห์ = 2,200 AUD
  • 3 สัปดาห์ = 3,100 AUD

หลักสูตรอื่น ๆ ที่ Langports เปิดสอน :

  • General English (เรียนภาษาอังกฤษทั่วไป)
  • เรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบ IELTS, TOEFL, TOEIC, Cambridge FCE/CAE/CPE/Flexi 
  • English for Academic Purposes (เรียนภาษาอังกฤษเพื่อศึกษาต่อ) 
  • เรียนภาษาอังกฤษและทำกิจกรรม : English Study Tour, English + Demipare, English + Internship, English + Volunteer 
  • หลักสูตรเรียนภาษาอื่น : ภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีนแมนดาริน

สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจสมัครเรียนที่ Langports English Language College ( BrisbaneGold CoastSydney )หรือสอบถามเรื่องเรียนภาษาในต่างประเทศ ต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษใน สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ แคนาดา สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย หรือนิวซีแลนด์ สามารถ ลงทะเบียนขอรับคำปรึกษาจากพี่ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนต่อต่างประเทศของ SI-English ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้!

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy