ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

Browns Brisbane ปรับโฉมรับปีใหม่ อาคารเรียนและ Facilities สุดทันสมัย

4 กุมภาพันธ์ 2562

Browns Brisbane ปรับโฉมรับปีใหม่ อาคารเรียนและ Facilities สุดทันสมัยเพื่อนักเรียนทุกช่วงอายุ อาคารสไตล์ Stand-Alone ที่ผนวกทุกภาคส่วนให้เข้าถึงกันได้อย่างง่ายดาย!

browns

Browns English Language School เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีการออกแบบหลักสูตรระดับเฟิร์สคลาส (หรือที่มักจะเรียกกันทั่วไปว่า CEF) คือ กรอบการวัดระดับความชำนาญของการใช้ภาษาใดภาษาหนึ่งที่กำหนดโดยสหภาพยุโรป (Council of Europe) ซึ่งได้ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการจัดระดับความสามารถของ ผู้เรียนในโรงเรียน มหาวิทยาลัย และสถาบันภาษาทั่วทั้งสหภาพยุโรป โดยมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอย่าง Cambridge University ได้นำกรอบการวัดระดับอันนี้ไปใช้ และหลักสูตรการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของ Brown English Language School ก็เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ CEF 

Realignment of Facilities

Browns English Language School (Brisbane) มีการปรับเปลี่ยนอาคารเรียน โดยจะย้ายไปตั้งที่ 102 Adelaide Street สร้างในรูปแบบอาคารเรียนเดี่ยว Stand-Alone ส่วนของ Facilities ก็มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะสมกับนักเรียนทุกช่วงอายุ ทั้งอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือมากกว่า  Browns พร้อมมอบประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษที่ได้ทั้งความรู้และความเพลิดเพลิน ในสภาพแวดล้อมที่ทันสมัย ภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ในการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ ตารางเรียนแบบใหม่ ได้ใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งพร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกเรื่องอย่างทันท่วงที

โดยทางโรงเรียน Browns Brisbane คาดการณ์ว่าอาคารจะเสร็จสมบูรณ์และทำการสรุปแบบแปลนชั้นสำหรับทั้งสองระดับ ในเดือนมีนาคม 2019 นี้ และจะเริ่มมีการย้ายชั้นเรียน นักเรียนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีจาก Ann Street ไปยัง Level 4 ที่ Adelaide Street และปรับเปลี่ยนห้องเรียนและตารางเรียนให้เหมาะสม

สำหรับน้องๆ คนไหนสนใจสมัครเรียนภาษากับโรงเรียน BROWNS สามารถลงทะเบียนกับ SI-English เพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ฟรี! ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คอร์สเรียนเพิ่มเติม ที่พัก และอื่น ๆ ได้กับเราตั้งแต่วันนี้ค่ะ

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy