ข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก

โปรโมชั่นจัดหนักต้อนรับคริสต์มาส พร้อมส่งท้ายปี 2018 จาก Kings Education

3 ธันวาคม 2561

โปรโมชั่นจัดหนักต้อนรับคริสมาสต์ พร้อมส่งท้ายปี 2018 จาก Kings Education ทุกสาขาใน UK ทั้ง LondonOxford , Brighton และ Bournemouth ลดสูงสุดถึง 25% พร้อมฟรีค่า Registration และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมาก! 

kings

* รีบสมัครด่วนตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2562 เท่านั้น! *

สิทธิพิเศษที่ได้รับจากโปรโมชั่น

  • Free Registration
  • Free Airport Transfer
  • 25% discount on all courses

Kings Education ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1957 เป็นสถาบันมีความเชี่ยวชาญในการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนเพื่อเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย Kings Education ได้มีการเรียนการสอนคุณภาพสูง โดยอาจารย์ที่มีประสบการณ์การสอนมาอย่างยาวนาน รวมถึงยังได้รับการรับรองจาก British Council และเป็นสมาชิกของ English UK ทำให้นักเรียนมั่นใจได้ว่าจะได้รับการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน สถาบันสอนภาษา Kings Education มีการเรียนการสอนโดยครูผู้สอนที่มีคุณภาพและเชี่ยวชาญ คอยดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดเพื่อให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้อย่างเต็มที่ มีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกทักษะการพูดกับเพื่อนร่วมชั้นได้อย่างเต็มที่ และพัฒนาทักษะภาษาได้อย่างเต็มที่ โดยภายในชั้นเรียนจะมีนักเรียนจำนวนไม่เกิน 15 คนเท่านั้น (บทความน่าสนใจ เรียนภาษาที่ Kings Education โรงเรียนสอนภาษาชั้นนำขั้นเทพระดับโลก!)

คอร์สเรียนภาษาที่ Kings Education มีดังนี้

หากคุณสนใจสมัครเรียนภาษาอังกฤษกับ Kings Education หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทั้งเรื่องคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย และวิธีการสมัคร คุณสามารถลงทะเบียนกับ SI-English ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อขอรับคำแนะนำ เพราะเรายินดีบริการทุกขั้นตอนค่ะ!

รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อของเราพร้อมบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้แก่คุณ

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy