ศึกษาต่อต่างประเทศ ไม่ยากอย่างที่คิด ค้นหาโรงเรียนสอนภาษากว่า 600 แห่ง ใน 6 ประเทศ

5 สถาบันสอนภาษา Australia มาแรง! น่าสนใจ ปี 2019

9 มกราคม 2562 ออสเตรเลีย นักเรียน ทิปส์ โรงเรียนสอนภาษา

5 สถาบันสอนภาษา Australia มาแรง! น่าสนใจ ปี 2019 สำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนต่อภาษาที่นี่  ใน 3 เมืองยอดนิยม Sydney , Melbourne , Brisbane อ่านเลย! (ลองดู ข้อดีของการเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษช่วง Summer)

australia,language,school

ประเทศออสเตรเลีย มีภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ จึงเป็นเหตุผลหลักๆ ที่นักเรียนในไทยจำนวนมาก เลือกที่จะไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังได้ใช้ภาษาอังกฤษฝึกฝนอยู่ตลอด สภาพแวดล้อมก็ดี รายล้อมด้วยบรรยากาศทางธรรมชาติ ผู้คนเป็นมิตร ในส่วนของโรงเรียนก็มีครอบคลุมอยู่ทุกเมือง มีโรงเรียนที่เหมาะกับทุกช่วงอายุของนักเรียนตั้งแต่เด็กเล็กไปถึงเด็กโต ทำให้ทุกคนปรับตัวได้ไม่ยาก การเดินทางมาที่ประเทศออสเตรเลียก็ใช้เวลาเพียง 6-10 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับเมืองที่จะไป การไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย จึงถือเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและน่าสนใจมาก เมื่อเทียบกับสิ่งที่จะได้รับ และประสบการณ์ดีๆ กับตัวน้องๆ เอง บทความนี้ ทาง SI-English จึงอยากจะแนะนำโรงเรียนสอนภาษาในออสเตรเลีย มาแรง ประจำปี 2019 ให้น้องๆ ได้เลือกก่อนตัดสินใจ

IH Sydney (International House Sydney)

International House นั้นเป็นที่รู้จักอย่างดี ในฐานะโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษและศูนย์ฝึกอบรมครูผู้สอนด้านภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียง ด้วยความเป็นมืออาชีพที่ได้รับการรับรองจากหลากหลายองค์กร ทั้งในเรื่องของการอบรมบุคคลกร ครู-อาจารย์ ในระดับนานาชาติ และการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ ซึ่งสามารถช่วยให้นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจากสถาบันของเรา ได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง เมื่อต้องการแสวงหาโอกาสการทำงานในทั่วทุกมุมโลก

4 เหตุผลยืนยันว่า IH Sydney น่าเรียน

  • นักเรียน-นักศึกษาจาก 65 ประเทศทั่วโลก เลือกเรียนต่อที่นี่ ทั้งมาจากยุโรป หรืออเมริกาใต้ เป็นต้น
  • International House เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในยุโรปและอเมริกาใต้ บริษัท ห้างร้าน และผู้ประกอบการในภูมิภาคดังกล่าว ล้วนรู้จักชื่อ International House เป็นอย่างดี และไว้วางใจในทักษะทางด้านภาษาของนักเรียนที่จบการศึกษาจากสถาบันของเราเป็นอย่างมาก
  • เปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถเลือกปรับเปลี่ยนเวลาเรียนได้ตามความพึงพอใจ เช่น จากภาคเช้าเป็นภาคค่ำ และสามารถเปลี่ยนสลับไปมาได้เรื่อยๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
  • หลักสูตร Cambridge Preparation เริ่มต้นทุกๆ 4 สัปดาห์ และมีการเรียนการสอนตลอดทั้งปี

หลักสูตรที่น่าสนใจ :  General English, 5 levels from Elementary to Advanced;  IELTS; EAP; Cambridge PET, FCE, CAE and CPE exam preparation classes, Speaking & Pronunciation course

Kaplan International English Melbourne 

จากการที่ตั้งอยู่ใจกลาง Melbourne Docklands ทำให้ Kaplan International English Melbourne ง่ายต่อการเดินทาง บรรยากาศ สภาพแวดล้อมต่างๆ ก็ค่อนข้างดี เรียกได้ว่าหากเลือกมาเรียนต่อที่นี่ น้องๆ จะได้รับประสบการณ์และทักษะภาษาอังกฤษที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน โดยมีหลักสูตรที่ยอดนิยมอย่างการเตรียมสอบ IELTS , Cambridge preparation exam courses, หรือจาก 1 ใน 4 หลักสูตร flexible English fluency programs 

<อ่าน โปรโมชั่นจาก Kaplan ที่น่าสนใจ >

ข้อยืนยันว่า  Kaplan International English Melbourne  น่าเรียนภาษา

  • Melbourne ได้รับรางวัลเมืองที่เป็นมิตรที่สุดในโลก เมืองที่มีสีสันมากที่สุดในโลก และเมืองแห่งผู้นำทางการศึกษาของออสเตรเลีย โรงเรียน Kaplan Melbourne จึงน่ามาเรียนภาษา
  • อาคารเรียนสวยงาม พื้นที่พักผ่อนเพียบ
  • คอร์สเรียนได้รับการการันตีจากนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติ ประเทศว่าดีและได้ผลจริง
  • โปรโมชั่นมีให้นักเรียนตลอดทั้งปี

Embassy Melbourne

Embassy English สาขา Melbourne ที่นี่นักเรียนทุกคนจะได้พบกับศูนย์การเรียนการสอนที่ยิ่งใหญ่และทันสมัย พร้อมกับบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านการสอน เรียนไปพร้อมๆ กับประสบการณ์ที่พิเศษ เช่น การรับประทานอาหารสไตล์ Local ในร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ช็อปปิ้งในร้านค้าแฟชั่น เยี่ยมชมสถาปัตยกรรมอันสวยงาม พักผ่อนที่สวนสาธารณะประจำเมือง เดินเล่นที่ชายหาดและผจญภัยที่ภูเขาในเมลเบิร์น เป็นสวนหนึ่งในการทำกิจกรรมด้านกีฬา งานวัฒนธรรม และการไปทัศนศึกษายังสถานที่ใหม่ๆ 

คอร์สเรียนที่น่าสนใจของ Embassy Melbourne

  • Beginners English Course
  • General English Course
  • Communication Skills
  • Business English course
  • Language Semester Abroad
  • Embassy Pathways
  • Cambridge FCE exam course
  • Cambridge CAE exam course
  • IELTS exam preparation course
  • One-to-one English lessons

พัฒนาทักษะขีดสุดยันที่พัก ด้วยการเลือกพักกับโฮสต์ โฮมสเตย์ ทางสถาบันคัดสรรมาแล้ว รับวัฒนธรรมชาวออสซี่ พร้อมพูดภาษาอังกฤษตลอดเวลาในชีวิตประจำวัน หรือ น้องๆ นักเรียนจะเลือกพักอาศัยในหอพักสำหรับนักเรียนร่วมกับเพื่อนๆชาวต่างชาติคนอื่นๆ ก็ได้

Browns English Language School Brisbane

เมืองบริสเบน เมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ และเป็นเมืองหลวงที่ใหญ่ที่สุดในจำนวนเมืองหลวงของทั้ง 6 รัฐ และยังมีพื้นที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศออสเตรเลีย อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของประเทศและยังเป็นเมืองหลวงที่มีพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของโลก บริสเบนได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีความก้าวหน้าทางวัฒนธรรมและมีความพลุกพล่าน อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีแสงแดดอบอุ่นตลอดปี ชาวเมืองมีอัธยาศัยดีและมีความเป็นกันเอง นักเรียนจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจและปรารถนาที่จะมาเรียนในเมืองบริสเบนนี้ Browns สาขา Brisbane ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากหลักสูตรการเรียนอย่างเข้มข้นแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้น้องๆ ทำอีกเพียบทั้งแบบผจญภัยหรือสนุก ชิลๆ

หลักสูตรของ Browns Brisbane

  • Intensive General English
  • English for Academic Purposes (EAP)
  • IELTS Preparation
  • Cambridge Courses 
  • English for Teens
  • Barista@BROWNS
  • Junior Program
  • Study Tours

ในเรื่องของที่พัก แน่นอนว่าแบบโฮมสเตย์เหมาะสมที่สุดสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้ประสบการณ์การใช้ชีวิตกับชาวออสเตรเลียน น้องๆ จะได้ฝึกทักษะการใช้ภาอังกฤษในสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ครอบครัวโฮสต์จัดเตรียมห้องนอน โต๊ะเรียนหนังสือ อาหารมื้อเช้า-มื้อเย็น ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ รวมถึงช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อีกด้วย ทางโรงเรียนจะเป็นผู้ช่วยดูแลเร่องการจัดหาที่พักให้น้องๆ ให้สามารถเดินทางได้ง่าย โดยรถไฟหรือรถประจำทาง เดินหรือใช้รถจักรยานได้

LSI Brisbane (Language Studies International Brisbane)

Language Studies International Brisbane หรือ LSI สาขาบริสเบน ตั้งอยู่ใกล้กับบริการขนส่ง ภัตตาคาร และร้านค้า และอยู่ในละแวกเดียวกับ Queen Street Mall และสวนพฤกษศาสตร์ริมแม่น้ำ Botanical Gardens รวมถึงเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีร้านค้ามากมาย สถานที่อำนวยความสะดวกของโรงเรียนนั้นมีความทันสมัยครบครัน ห้องเรียนติดแอร์ มีเลานจ์สำหรับนักเรียน ห้องคอมพิวเตอร์ที่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ต และมีศูนย์การเรียนรู้ที่คอยช่วยเหลือในการเรียนภาษาอังกฤษ

ที่ LSI เราได้เตรียมการเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มเข้นหรือ Intensive English รวมถึงการเรียนรู้ภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กับเรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศที่เป็นเจ้าของภาษา โดยเป้าหมายสูงสุดของเราคือการเตรียมโปรแกรมให้พร้อมเพื่อเป็นเหมือนรางวัลตอบแทนนักเรียนพร้อมกับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเรียนรู้วัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้น LSI มุ่งมั่นในจัดเตรียมโปรแกรมการเรียนที่มีคุณภาพสูงรวมถึงบริการที่ยอดเยี่ยม มีความกระตือรือร้น ไว้ให้แก่นักเรียนเพื่อความเข้าใจจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเอาไว้ด้วย 

เรียนภาษาที่ LSI Brisbane มีที่พักประเภทไหนบ้าง?

  • โฮมสเตย์ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนรู้วัฒนธรรมของออสเตรเลียขณะที่เรียนอีกด้วย
  • Executive Homestay Option โฮมสเตย์แบบพิเศษ โฮมสเตย์แบบพิเศษมีมาตรฐานสูงกว่าที่พักโฮมสเตย์แบบทั่วไป มีการตกแต่งที่ดีกว่า ขนาดใหญ่กว่าและมีห้องน้ำส่วนตัว (แต่มีจำนวนจำกัด)
  • Students Guesthouses ที่พักแบบเกสต์เฮาส์ของนักเรียน มีความเหมาะสมสำหรับนักเรียนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ห้องพักสะอาดและราคาไม่แพง ผู้เรียนสามารถติดต่อเราและจองห้องพักก่อนล่วงหน้าได้

>>ข่าวสารโปรโมชั่นจากโรงเรียนสอนภาษาทั่วโลก<<

สัมมนาเรียนภาษาในต่างประเทศ SI-English Day 5 Oct 2019

ข่าวดี! มาแล้วค่ะ น้องๆ นักเรียน นักศึกษาคนไหนที่สนใจจะเรียนภาษาในประเทศออสเตรเลีย หรือประเทศอื่นเพื่อพัฒนาทักษะ  SI-English จัดกิจกรรมสัมมนาเรียนภาษาในต่างประเทศ SI-English Day ที่ครบที่สุด นอกจากหัวข้อสัมมนาหลากหลาย หากน้องๆ สมัครเรียนในงาน ยังได้รับสิทธิพิเศษเพียบทั้ง Waive Application Fee & Cashback สูงสุดถึง 5000 บาท งานนี้เข้าฟรี 5 ตุลา 62 ตั้งแต่เวลา 13.30 - 15.30 ที่ Novotel Bangkok Siam สยามสแควร์ซ.6 Lobby fl. Premier Cru Room ลงทะเบียนแล้วมาพบกันค่ะ 

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องน่าสนใจ

งานฟรี ต้องมา สัมมนาเรียนภาษาในต่างประเทศ SI-English Day 5 Oct 2019

5 เหตุผลที่ควรไปงาน SI-English Day 2019

10 อาชีพ ภาษาอังกฤษดี มีอนาคตชัวร์!

© SI-English | All rights reserved | Privacy Policy